Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

NGHI THỨC TRAO GỬI HÀNH TRANG TRUYỀN THÔNG

NGHI THỨC TRAO GỬI HÀNH TRANG TRUYỀN THÔNG

Sau bài giảng
Linh mục đặc trách:
Sau khóa Tổng quan MVTT năm ngoái, anh chị em đã tuyên hứa dấn thân truyền thông Tin Mừng trong tư cách là một Kitô hữu trưng thành. Giờ đây tôi muốn trao gửi hành trang truyền thông cho anh chị em, cụ thể là Album Truyền Thông Trong Chúa với nội dung nói lên khái niệm về Truyền Thông theo giáo huấn của Hội Thánh và các đường hướng chủ yếu của Mục vụ Truyền Thông. Anh chị em hãy thường xuyên xem Album này để thuộc lòng các bài ca và các điệu múa truyền thông chủ đạo, hầu có thể thấm nhuần linh đạo Truyền thông, thể hiện được phong cách và văn hoá truyền thông, biết luôn truyền thông trong Chúa và biết dấn thân truyền thông như một Kitô hữu thực sự trưởng thành.  
Trong niềm vui được chung chia sứ mạng truyền thông Tin Mừng với Chúa Giêsu, trước khi nhận hành trang truyền thông, một lần nữa anh chị em hãy nói lên quyết tâm truyền thông Tin Mừng trong tư cách là những Kitô hữu trưởng thành qua châm ngôn MVTT và bài hát Dấn Thân Truyền Thông.
Linh mục đặc trách: Tích cực. Ứng viên: Loan báo Tin Mừng.
Linh mục đặc trách: Hiệp thông. Ứng viên: Xây dựng văn minh tình thương.
Các học viên (giơ tay phải và hát):
Con xin hứa dấn thân, quyết sống đời Kitô hữu trưởng thành. Thề đem hết mọi khả năng - hiệp cùng ơn Chúa - để làm chứng nhân cho Thiên Chúa tới hơi thở cuối cùng.
Đem ánh sáng của Tin Mừng chiếu soi mọi lãnh vực trần gian, đêm ngày truyền thông cho muôn nơi cảm nhận tình yêu và hạnh phúc được ơn cứu độ.
Xin tha thiết yêu thương những người Ngài sai con đến phục vụ. Cùng chung sứ mạng truyền thông, xin thề hiệp nhất để hoàn thành sứ vụ, cùng nhau thăng tiến trong tình yêu Ngài
.
(Trao Album Truyền Thông Trong Chúa cho các học viên)
Linh mục đặc trách:
Giờ đây, tiếp tục Thánh lễ, anh chị em hãy dâng những sinh hoạt MVTT của mình như của lễ tình yêu, hiệp với của lễ vô giá của Chúa Giêsu, để dâng lên Chúa Cha với ước nguyện mang lại ơn cứu độ cho cho chính mình và tha nhân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét